Ignite on Klaytn: Sự kiện kết nối cộng đồng blockchain của Klaytn Foundation tại Hà Nội

Võ Thị Liên

Ngày 22/9, Klaytn sẽ phối hợp cùng Hiệp hội Blockchain Việt Nam và Liên minh DTS Group đồng tổ chức sự kiện Blockchain dành cho cộng đồng lập trình viên KlayVie Meetup lần thứ 2 tại Hà Nội với chủ đề Ignite on Klaytn.

Tinh hoa hội tụ - Bùng nổ Klaytn

Ignite on Klaytn nằm trong chuỗi sự kiện "KlayVie Meetup" của Klaytn tại thị trường Việt Nam. Sự kiên với các nội dung chuyên sâu về công nghệ dành riêng cho developer, lập trình viên, tech engineers, blockchain developer, người hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với mong muốn chia sẻ những giải pháp, công cụ đặc biệt hỗ trợ dApps developers trong quá trình tạo ra những ứng dụng đột phá nhất. Sự kiện được Klaytn phối hợp cùng DTS Group và Hiệp hội Blockchain Việt Nam đồng tổ chức. Với mong muốn mang đến nhiều chia sẻ giá trị và quan trọng cho cộng đồng.

anh-1-1695103675.png
Chú thích ảnh

Ignite on Klaytn là cơ hội để các nhà phát triển có thêm kiến thức qua những góc nhiều đa chiều của chuyên gia trong ngành. Người tham dự sẽ được nghe các phần trình bày chuyên sâu về chương trình "IOK Program" vừa được cho ra mắt bởi Klaytn Foundation. Bên cạnh đó, sự kiện lần này cũng sẽ cósự tham gia của các đại diện đến từ: Klaytn Foundation, Hiệp hội Blockchain Việt Nam, Kyber Network, DTS Group, Orakl Netwok,...

Tham gia đồng tổ chức sự kiện còn có Hiệp Hội Blockchain Việt Nam và Liên minh DTS Group. DTS Group đồng thời là đối tác chiến lược của Klaytn tại thị trường Việt Nam.

anh-2-1695103694.jpg
Chú thích ảnh

Trong bối cảnh ngày càng phát triển của ngành công nghiệp blockchain, nhận thấy sự quan trọng của việc hợp tác với các đối tác quốc tế là cần thiết để tận dụng tối đa tiềm năng cùng định hướng trở thành vườn ươm khởi nghiệp hàng đầu cho các startup trong lĩnh vực công nghệ. DTS đang đẩy mạnh triển khai nhiều kế hoạch hợp tác cùng các đối tác quốc tế đặc biệt là Hàn Quốc.

Ông Leon Truong - Chủ tịch Liên minh DTS Group chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn thiết lập một mối quan hệ chặt chẽ với các công ty hàng đầu tại Hàn Quốc trong lĩnh vực để cùng nhau xây dựng và phát triển các giải pháp blockchain đột phá. Khuyến khích các doanh nghiệp trong nước thúc đẩy đổi mới và tạo ra giá trị”.

Tham gia với vai trò tổ chức sự kiện, DTS Group và Klaytn sẽ mang đến cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp khởi nghiệp trong nước và đối tác quốc tế. Các thành viên trong cộng đồng blockchain sẽ được gặp gỡ những tên tuổi lớn trong ngành và mở rộng cơ hội phát triển. Đây dịp để các dự án có sự trao đổi, kết nối với nhau và các nhà lãnh đạo dự án cũng có thể tuyển dụng thêm thành viên mới cho đội ngũ của mình.

anh-3-1695103711.png
Chú thích ảnh

Bên cạnh các phiên thảo luận, sự kiện cũng còn có nhiều hoạt động thú vị, dành cho cộng đồng các nhà phát triển và sáng tạo. Với concept “Cocktail Party” thoải mái và phóng khoáng, “Ignite on Klaytn” sẽ mang đến những phút giây giao lưu tuyệt vời cùng các nhà phát triển Web3 tài năng.

Lễ trao giải Klaytnovators Hackathon

Trong khuôn khổ sự kiện lần này, Klaytn đồng thời tổ chức buổi trao giải trực tiếp cuộc thi  Klaytnovators Hackathon. Sau gần 3 tháng diễn ra, Klaytnovators Hackathon - cuộc thi hackathon đầu tiên dành riêng cho thị trường Việt Nam - sẽ chính thức tìm ra chủ nhân của tổng giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.

Tại đây, người tham dự sẽ có cơ hội lắng nghe TOP 5 đội thi xuất sắc nhất của cuộc thi trình bày và giới thiệu dự án trực tiếp tại sự kiện.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều những điều thú vị và bất ngờ khác đang chờ bạn tại sự kiện này:

- Thời gian: 17h30 - 21h30 ngày 22/09/2023

- Địa điểm: Eastin Hotel & Residences Hanoi, 21 Duy Tân, Hà Nội

- Đăng ký tham gia MIỄN PHÍ tại: https://lu.ma/igniteonklaytn

Võ Liên